CMC Ranebennur
Release History

ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳ ಪರಿಹಾರ ಪದ್ಧತಿ / Public Grievance Redressal System

ನಿಮ್ಮ ದೂರುಗಳನ್ನು ನೊಂದಾಯಿಸಿ /Register Your Complaints

ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಮೂಲಕ ದೂರನ್ನು ನೊಂದಾಯಿಸಿ / Register Complaint Via Internet

ದೂರವಾಣಿ ಮೂಲಕ ದೂರನ್ನು ನೊಂದಾಯಿಸಿ / Register Complaint via Phone
ದಯವಿಟ್ಟು ತಮ್ಮ ದೂರನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲು ದೂರು ದಾಖಲಿಸುವ ನಮೂನೆಯಲ್ಲಿನ (Kannada Form) ಮಾಹಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಹಾಯವಾಣಿಯ ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ 08373 - 260266 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ.
Please keep ready with the information asked in the Complaint Registration Form (English Form) and call Helpline Telephone Number
08373 - 260266
to register your complaint.

ಪತ್ರದ ಮೂಲಕ ದೂರನ್ನು ನೊಂದಾಯಿಸಿ / Register Complaint via Paper Form
Complete the Grievance Registration Form(Kannada Form/English Form) and send it to :

Grievance Officer.

Commissioner, City Municipal Council,
Station Road, Ranebennur - 581 115

 

ನಿಮ್ಮ ದೂರಿನ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ /Check Your Complaint Status

Enter Complaint Number :    

ದೂರಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದು ಮಾಡಿ

You can call 08373 - 260266 to check the status of your complaint. Keep your Complaint Number ready before you call.

ತಮ್ಮ ದೂರಿನ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅರಿಯಲು ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ 08373 - 260266 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಹಾಗೂ ಕರೆ ಮಾಡುವುದಕ್ಕೆ ಮುನ್ನ ದೂರಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ.

 

ವರದಿಗಳ ವೀಕ್ಷಣೆ /View Reports

ನಗರವರದಿ-ಇಲಾಖಾವಾರುಪಟ್ಟಿ/ City Report - Dept Wise Listing

ಇಲಾಖಾವರದಿಯಲ್ಲಿ ದೂರುಗಳಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ವರ್ಗಾವಾರುಮಾಡಿ /  Dept. Report - Complaint Type Wise Listing
ವಾರ್ಡ್ ವಾರು ದೂರುಗಳ ಪಟ್ಟಿ / Ward Wise Complaints Breakdown

ಭೌಗೋಳಿಕ ಮಾಹಿತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಆಧಾರಿತ ವರದಿ / GIS Reports

Complaint Statistics
 


Public Grievance and Redressal System 3.0.1
Designed, Implemented & Maintained by Municipal Reforms Cell
Best viewed with the resolution 1024 * 768 using Internet Explorer 7.0 or above.